Khuyến cáo khách hàng bảo mật thông tin cá nhân

Khuyến cáo khách hàng bảo mật thông tin cá nhân

calander
25/08/2021

Hiện nay, nhiều đối tượng lừa đảo có hành vi mạo danh Tổ chức nhằm tạo niềm tin để yêu cầu cung cấp mật khẩu, mã xác thực (OTP) nhằm chiếm đoạt tiền của khách hàng. MobiFone Pay bằng thông báo này khẳng định MobiFone Pay và nhân viên công ty không bao giờ yêu cầu người dùng cung cấp Mật khẩu và Mã xác thực (OTP) bằng bất kỳ hình thức nào như gọi điện thoại, chat, yêu cầu nhập vào link google doc hay yêu cầu gửi ảnh. Bất kỳ ai yêu cầu cung cấp 2 thông tin này chắc chắn là lừa đảo.

MobiFone Pay khuyến cáo Người dùng nâng cao ý thức bảo vệ tài sản của cá nhân. Nếu phát hiện bất kỳ dấu hiệu bất thường nào, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua email Mobifonepay-cskh@mobifone.vn.

Bên cạnh đó, người dùng cũng cần nâng cao cảnh giác và chủ động bảo vệ tài khoản của mình theo các yêu cầu sau:

  • KHÔNG cung cấp thông tin cá nhân, mật khẩu đăng nhập Ví điện tử, mã xác thực (OTP), thông tin thẻ ngân hàng cho bên thứ 3 dưới bất cứ hình thức nào;
  • KHÔNG đặt mật khẩu dễ đoán như ngày sinh, số điện thoại, 123456… và thường xuyên thay đổi mật khẩu;
  • KHÔNG để lại số điện thoại, CMND, hình ảnh/thông tin tài khoản trên trang mạng xã hội;
  • KHÔNG cho mượn/cho người khác sử dụng tài khoản của mình;
  • KHÔNG điền các thông tin cá nhân, mật khẩu, OTP,... vào các biểu mẫu online (Google Form);
  • KHÔNG mở các tập file đính kèm, cung cấp thông tin cho các email lạ.

MobiFone Pay luôn quan tâm đến sự an toàn tài khoản của người dùng, MobiFone Pay cam kết sử dụng các phương pháp công nghệ bảo mật hàng đầu để bảo vệ thông tin cá nhân, thông tin tài khoản của Quý Khách hàng.