MobiFone đồng hàng cùng Ngày chuyển đổi số quốc gia (10/10/2022)

MobiFone đồng hàng cùng Ngày chuyển đổi số quốc gia (10/10/2022)

30-09-2022

comment 1 vote 1

Ngày 22/4/2022, Thủ tướng Chính phủ đã phê duyệt Quyết định số 505/QĐ-TTg lựa chọn ngày 10/10 hằng năm là Ngày Chuyển đổi số quốc gia với ý nghĩa số 0 và 1 là hai số của hệ thống số nhị phân – ngôn ngữ chính của công nghệ thông tin cũng như công nghệ số. Theo đó, chuyển đổi số là quá trình thay đổi tổng thể và toàn diện của cá nhân và tổ chức về cách sống, cách làm việc và phương thức sản xuất dựa trên các công nghệ số.

Ngày Chuyển đổi số quốc gia được tổ chức hằng năm nhằm đẩy nhanh tiến độ triển khai các nhiệm vụ về chuyển đổi số quốc gia, thực hiện có hiệu quả Chương trình Chuyển đổi số quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2030; đồng thời nâng cao nhận thức của người dân toàn xã hội về vai trò, ý nghĩa và lợi ích của chuyển đổi số và thúc đẩy sự tham gia vào cuộc của cả hệ thống chính trị, hành động đồng bộ ở các cấp và sự tham gia của toàn dân bảo đảm sự thành công của chuyển đổi số.

 

Để hưởng ứng ngày này, Bộ Thông tin và Truyền thông đã chính thức phát động chương trình "Tháng 10 - Tháng tiêu dùng số" với mục tiêu để người dân, doanh nghiệp được thụ hưởng lợi ích trực tiếp của chuyển đổi số cũng như để những doanh nghiệp công nghệ số được tiếp cận với đông đảo khách hàng tiềm năng.

Hiện tại, có hơn 50 doanh nghiệp tham gia chương trình với 10 nhóm ưu đãi nổi bật (lên đến 50% giá trị) bao gồm: Viễn thông, Thanh toán số, Thương mại điện tử, Tên miền quốc gia .vn, Chữ ký số, An toàn thông tin mạng, Giao thông, Giáo dục, Y tế và Sách điện tử. 

MobiFone cũng mang đến cho khách hàng chương trình khuyến mại đặc biệt lên đến 55% trong Tháng tiêu dùng số, chi tiết tại đây.