MobiFone Money xin chào!

MobiFone Money xin chào!

15-04-2022

comment 4 vote 4

Ngày 16/04/2022, nhân dịp kỷ niệm 29 năm ngày thành lập Tổng công ty Viễn thông MobiFone (16/04/1993 – 16/04/2022), Hệ sinh thái Tài chính số MobiFone Money chính thức được giới thiệu rộng rãi đến khách hàng.

Hệ sinh thái Tài chính số MobiFone Money bao gồm các dịch vụ tài chính trên nền tảng số, bao gồm: Ví điện tử, Dịch vụ Tiền di động, Dịch vụ Cổng thanh toán điện tử, Dịch vụ hỗ trợ thu hộ chi hộ, Dịch vụ hỗ trợ chuyển tiền điện tử, các dịch vụ tài chính hợp tác với các ngân hàng và các tổ chức tín dụng (cho vay, bảo hiểm…) và các dịch vụ tài chính khác một cách dễ dàng, nhanh chóng và an toàn.

Tiền di động là một dịch vụ thuộc MobiFone Money, cung cấp cho khách hàng một tài khoản Tiền di động (Mobile Money) để thanh toán cho các hàng hóa, dịch vụ hợp pháp có giá trị nhỏ theo quyết định số 1818/QĐ-NHNN của Ngân hàng Nhà nước ngày 18/11/2021. Thông qua dịch vụ này, khách hàng có thể miễn phí chuyển nhận tiền, nạp rút tiền từ 63 điểm giao dịch trên toàn quốc cũng như thanh toán vô vàn hóa đơn, dịch vụ với những ưu đãi hấp dẫn, không yêu cầu kết nối Internet hay Data di động trong quá trình sử dụng. Để thống nhất tập trung giao diện cung cấp dịch vụ tới khách hàng, MobiFone cung cấp giao diện dịch vụ Tiền di động và Ví điện tử trên ứng dụng MobiFone Money.

Nhằm tri ân khách hàng nhân dịp ra mắt Hệ sinh thái MobiFone Money, MobiFone tặng ngay 100k cho khách hàng hoàn thành đăng ký sử dụng dịch vụ Tiền di động trên ứng dụng MobiFone Money.

Vui lòng tải ứng dụng MobiFone Money trên kho ứng dụng Apple Store và Google Play.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng truy cập https://mobifonemoney.vn hoặc liên hệ hotline 9090 (200đ/phút)