Thông báo điều chỉnh nội dung tin nhắn khi khách hàng thay sim 4G

Thông báo điều chỉnh nội dung tin nhắn khi khách hàng thay sim 4G

calander
27/03/2022
Nhằm đảm bảo tính an toàn cho khách hàng sử dụng dịch vụ, MobiFone điều chỉnh nội dung tin nhắn thông báo khi khách hàng thực hiện thay Simcard qua phương thức nhắn tin (SMS), cụ thể như sau:

Bước 1: Khách hàng nhắn tin theo cú pháp DS_serial sim4G cần đổi gửi tới 901 (“_” là khoảng trắng)

Bước 2: (nội dung điều chỉnh chữ bôi đậm)

Nếu số serial đúng theo quy định, hệ thống trả tin nhắn tới thuê bao của khách hàng:

Quy khach dang yeu cau doi sim sang sim {0}, thue bao se khong dung duoc sim hien tai. De khang dinh la yeu cau doi sim cua ban, soan 1 gui 901!”

Nếu sai số serial sim, hệ thống nhắn tin: “Quy khach nhap serial sim khong dung. Vui long nhap lai so serial sim. Tran trong.”

Bước 3: Khách hàng xác nhận việc đổi simcard (trong vòng 10 phút)

Nếu khách hàng xác nhận, tin nhắn thông báo từ hệ thống: “MobiFone thong bao thue bao cua Quy khach da duoc doi sim 4G thanh cong. Vui long lap simcard moi de su dung. Chi tiet lien he 9090. Tran trong”.

Nếu khách hàng xác nhận sau 10 phút hoặc câu lệnh xác nhận sai, hệ thống nhắn tin: “Qua thoi gian xac nhan hoac xac nhan sai cu phap, Quy khach vui long thuc hien doi simcard lai. Tran trong”

Chi tiết vui lòng liên hệ tổng đài 9090.