Trong quá trình sử dụng dịch vụ ví MobiFone Pay, có một số khách hàng cần thay đổi, cập nhật thông tin cá nhân như thay đổi CCCD mới, địa chỉ thường trú mới, …để đúng với thực tế. Vậy việc thay đổi thông tin tài khoản MobiFone Money thực hiện như thế nào, hãy theo dõi chi tiết với bài viết sau đây để thực hiện đúng và chính xác nhất nhé.
1. Hướng dẫn chi tiết thay đổi thông tin tài khoản MobiFone Money
MobiFone Money hiện đang giới hạn người dùng tự cập nhật thông tin tài khoản vì lý do bảo mật. Một số thông tin cá nhân mà người dùng có thể chủ động cập nhật đó là: địa chỉ email, ảnh đại diện, địa chỉ hiện tại, nghề nghiệp. Nếu bạn đang muốn thay đổi thông tin tài khoản MobiFone Money nhưng chưa biết cách thực hiện, hãy cùng theo dõi các bước thao tác đơn giản sau:
- Bước 1: Tại trang chủ ứng dụng chọn "Tài khoản"
- Bước 2: Trên trang cá nhân, chọn vào "Thông tin cá nhân"
- Bước 3: Ở bước này, bạn có thể điền vào các ô "Email", "Địa chỉ hiện tại", "Nghề nghiệp" và "Đổi mật khẩu" để đổi thông tin.
>>>> TÌM HIỂU THÊM: Những ví điện tử chiết khấu cao nhất hiện nay.
2. Cách liên hệ với MobiFone Money để đổi thông tin cá nhân?
Như các thông tin ở trên, một số thông tin cá nhân tài khoản MobiFone Money không cho phép người dùng tự cập nhật qua ứng dụng. Nếu muốn thay đổi các thông tin như CCCD, số điện thoại, họ và tên, ngày sinh, giới tính,...bạn cần đến các điểm giao dịch của MobiFone.
Khi đến các điểm giao dịch của MobiFone Money, bạn cần mang theo đầy đủ các giấy tờ sau để đảm bảo có thể hoàn thành thủ tục chỉnh sửa và thay đổi thông tin mới:
- CMND/CCCD bản gốc
- Sim cần đăng ký
- Sổ hộ khẩu (nếu muốn thay đổi thông tin địa chỉ thường trú…)
Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ tổng đài MobiFone Money qua số điện thoại 9090 hoặc 18001090 để được giải đáp và hỗ trợ chi tiết.
>>>> XEM THÊM: Ứng dụng tiền di động MobiFone Money - Tối ưu trải nghiệm thanh toán
3. Khi nào khách hàng nên cập nhật thông tin tài khoản MobiFone Money?
Thực hiện thay đổi thông tin tài khoản MobiFone Money là việc làm cần thiết để đảm bảo lợi ích của mình trong quá trình sử dụng dịch vụ này. Hãy cập nhật thông tin tài khoản của mình ngay nếu các bạn đang trong các trường hợp như:
- Khi được cấp phát CCCD mới
- Khi bạn thay đổi các thông tin tại ngân hàng liên kết
- Khi nghi ngờ tài khoản bị lộ thông tin hoặc bị đánh cắp
4. Những câu hỏi thường gặp
4.1. Cách thay đổi thông tin tài khoản MobiFone Money trên ứng dụng?
Để thay đổi thông tin tài khoản MobiFone Money, bạn thực hiện thao tác: Tại trang chủ chọn Tài khoản -> Thông tin cá nhân -> Chọn mục bạn muốn thay đổi thông tin: "Ảnh đại diện', "Email", "Địa chỉ hiện tại", "Nghề nghiệp" và "Đổi mật khẩu".
4.2. Thay đổi số CCCD mới cho tài khoản MobiFone Money bằng cách nào?
Đến điểm giao dịch MobiFone gần nhất, đem theo CMND/CCCD bản gốc để được hỗ trợ đổi thông tin. Hoặc bạn có thể liên hệ tổng đài MobiFone Money qua số điện thoại 9090 hoặc 18001090 để được giải đáp và hỗ trợ chi tiết.
4.3. Khi nào thì cần thay đổi thông tin tài khoản MobiFone Money?
Bạn sẽ cần đổi thông tin tài khoản trong các trường hợp: được cấp phát CCCD mới; Cần thay đổi các thông tin tại ngân hàng liên kết; Nghi ngờ tài khoản bị lộ thông tin hoặc bị đánh cắp.
Trên đây là các hướng dẫn chi tiết nhất về thay đổi thông tin tài khoản MobiFone Money. Hy vọng những thông tin trên đã giúp các bạn sử dụng dịch vụ của MobiFone Money dễ dàng hơn. Hẹn gặp lại các bạn ở những bài viết sau!
>>>> THAM KHẢO THÊM:
Để lại bình luận